ใช้ KAWYUM POS และได้อะไร? Unknown วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2559 No Comment

Kawyum POS

โปรแกรมจัดการร้านค้าปลีกยุดใหม่

ข้าวยำ POS โปรแกรมจัดการร้านค้ายุคใหม่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สามารถใช้ได้กับทุกอุปกรณ์ รวดเร็วด้วยเครื่องยิงบาร์โค้ด, ปริ้นเตอร์ระบบความร้อน, และสั่งงานลิ้นชักเก็บเงินทันที การใช้งานที่ไม่ซับซ้อน ช่วยบันทึกการขายได้รวดเร็ว เหมาะกับร้านค้าปลีกทุกรูปแบบ  ไม่ว่าจะเป็นมินิมาร์ท ร้านโชว์ห่วย ร้านคอมพิวเตอร์ ร้านขายมือถือ ร้านขายอาหารสัตว์ ร้านขายวัสดุก่อสร้าง สหกรณ์ร้านค้า ร้านขายอุปกรณ์กีฬา ช่วยลดขั้นตอนการทำงานของร้านค้า และลดข้อผิดพลาดในด้านการขายของร้านค้าได้เป็นอย่างดี


สำหรับ ร้านค้าปลีกที่เคยเจอปัญหาเดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็น ขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อน การตรวจนับสินค้า การขายสินค้าไม่ตรงกับราคา แรงจี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการ การจัดการร้านค้าของคุณได้เป็นอย่างดี ข้าวยำ POS เป็นระบบที่จะช่วยให้สามารถเก็บข้อมูลสินค้า และยังสามารถคำนวณราคาสินค้าได้สะดวก รวดเร็วและมีความถูกต้องมากยิ่งขึ้น จะช่วยลดความผิดพลาดในการขาย และป้องกันไม่ให้เกิดการสูญเสียจากสินค้าหายได้อีกด้วย หรือรวมไปถึงการโกงจากพนักงานขาย


ใช้ Kawyum POS และได้อะไร
หน้าร้าน
              ข้าวยำ POS โปรแกรมจัดการร้านค้ายุคใหม่ ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ใช้ได้กับทุกอุปกรณ์ รวดเร็วด้วยเครื่องยิงบาร์โค้ด ปริ้นเตอร์ระบบความร้อน และสั่งงานลิ้นชักเก็บเงินทันที การใช้งานที่ไม่ซับซ้อนช่วยบันทึกการขายสินค้าได้รวดเร็ว เหมาะกับการใช้งานของร้านค้าปลีกทุกรูปแบบไม่ว่าจะ เป็นมินิมาร์ทร้านโชว์ห่วย ร้านคอมพิวเตอร์ ร้านขายมือถือ ร้านขาย อาหารสัตว์ ร้านขายวัสดุก่อสร้างสหกรณ์ร้านค้า ร้านขายอุปกรณ์กีฬา ช่วยลดขั้นตอนการทำงานของร้านค้า และลดข้อผิดพลาดในด้านการขายของร้านค้าได้เป็นอย่างดี
คลังสินค้า
               ข้าวยำ POS ช่วยให้ร้านค้าวิเคราะห์การขายและช่วยทำการทำการตลาดได้มากยิ่งขึ้น สามารถวิเคราะห์การขาย ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้าแยกตามกลุ่ม ยอดการขายสินค้าแต่ละวัน วิเคราะห์กำไรต่อวัน วิเคราะห์ยอดขาย สามารถแยกได้ตามประเภทสินค้า รายงานอันดับสินค้าขายดีทำให้การซื้อสินค้าเข้า มีประสิทธิภาพมาก รายงานสามารถแสดงได้ทั้งรูปแบบกราฟและตัวเลข แรงจี้ช่วยให้ร้านค้าปลีกจัดการระบบคลังสินค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรับสินค้าเข้า การเพิ่มสินค้าใหม่ สามารถทำได้ในขั้นตอนเดียวกัน สามารถรับสินค้าเข้าได้จากบาร์โค้ด การตรวจนับสินค้าแบบ real time ช่วยลดงานที่ใช้กระดาษให้น้อยลง
หมดปัญหาการโกง
              เป็นไท POS เป็นระบบที่จะช่วยให้สามารถเก็บข้อมูลสินค้า และสามารถคำนวณราคาสินค้าได้สะดวก รวดเร็ว และมีความถูกต้องแม่นยำ จะช่วยลดความผิดพลาดในการขาย และป้องกันไม่ให้เกิดการสูญเสียจากสินค้าหายได้อีกด้วย ร้านค้าสามารถตรวจสอบรายงานความเคลื่อนไหวสินค้าของในแต่ละวัน รายงานการยกเลิกใบเสร็จพร้อมเหตุผลการยกเลิก รายงานการปรับยอดสินค้า รวมถึงความเคลื่อนไหวของระบบลิ้นชักเก็บเงินในแต่ละวันมีการนำเงินเข้า-ออก โดยพนักงานคนไหน   แม้ไม่ได้เฝ้าร้านเองก็วางใจได้กับการทำงานที่เป็นระบบ ป้องกันการทุจริตได้จริง
ทำงานบนมือถือ
               ตอบโจทย์การทำงานบนโลกเทคโนโลยี ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเปิดบิลขายสินค้าด้วย Mobile POS ตรวจสอบรายงานความเคลื่อนไหวของสินค้าผ่านมือถือ ด้วย Mobile Dashboard ตรวจสอบสต๊อกสินค้าด้วยมือถือ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนแม้ไม่ได้เข้าร้าน ก็สามารถเช็คยอดรายได้ร้าน ยอดขายของร้าน   แบบ real time ได้ 

คุณสมบัติของโปรแกรม
        – สามารถบันทึกรับสินค้าเข้า และสร้างข้อมูลสินค้าได้ทันทีช่วยลดขั้นตอนการทำงาน
        – คำนวณส่วนลด ราคารวมและเงินทอนอัตโนมัติ ชำระเงินได้ทั้งเงินสดบัตรเครดิต และแบบผสมกันได้
        – รองรับการขายสินค้าด้วยเครื่องยิง Barcode และการค้นหาชื่อด้วยคีย์บอร์ด
        – ระบุจำนวนสินค้าได้ เพื่อความรวดเร็วในการขายและยกเลิกรายการสินค้าได้รวดเร็ว
        – รองรับส่วนลดต่อรายการสินค้าได้ทั้งจำนวนเงินและเปอร์เซ็นต์ (%) และส่วนลดท้ายบิล
        – ออกใบเสร็จรับเงินได้หลายรูปแบบ
        – รองรับระบบบาร์โค้ด สะดวกทั้งการบันทึกข้อมูลสินค้า และการขาย
        – ระบบรับสินค้าเข้า ปรับยอด ตรวจนับ สินค้าคงเหลือ
        – โอนย้ายสินค้าระหว่างคลัง และสาขาได้
        – สามารถตรวจนับสต๊อกสินค้าได้แบบง่ายๆ ด้วยมือถือ ลดปัญหาสต๊อกขาดหรือเกิน
        – รายงานสรุปสิ้นวัน จัดอันดับสินค้าขายดี ยกเลิกใบเสร็จ
        – รายงานความเคลื่อนไหวสินค้า
        – แสดงรายงานยอดขายทั้งรูปแบบตัวเลข และรูปแบบกราฟ
        – ระบบ Dashboard เรียกดูรายงานได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยวิเคราะห์ยอดขายบนมือถือ
        – ใช้งานได้ทั้งสาขาเดี่ยวและระบบสาขา
        – ใช้งานได้ทั้งแบบ online และ offline
        – เชื่อมต่อได้ทั้ง PC และ Smartphones ทุกระบบ
สนใจก็ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ 
http://m.me/pos2hand
line ID:kawyunza
 064-0300813


by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

No Comment