แผนการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ควรทำในปี 2016 Unknown วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2559 No Comment


แผนการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ควรทำในปี 2016
ธุรกิจขนาดเล็กในปัจจุบันเรียกได้ว่ามีการแข่งขันกันสูงมาก เห็นได้จากธุรกิจที่ขึ้นเป็นดอกเห็ดสวนกระแสเศรษฐกิจที่กำลังตกต่ำ ซึ่งการทำแผนการตลาดสำหรับธุรกิจนั้นเป็นเรื่องที่เจ้าของธุรกิจควรให้ความสำคัญซึ่งจะส่งผลต่อยอดขายธุรกิจของคุณ โดยแผนการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ควรทำในปี 2016 นี้ คือ…………
ควรโฟกัสไปในเรื่องความสัมพันธ์ทางการตลาด
โดยการให้ความสำคัญกับผู้บริโภคในการสร้างความสัมพันธ์อันดีงามกับผู้บริโภค สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่รักษาความสัมพันธ์อันดีงามกับลูกค้าได้แล้วก็ควรที่จะพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดให้มีความเหนือกว่าคู่แข่ง เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
นำตัวเราเข้าไปอยู่ในมือถือ
การนำตัวเราเข้าไปอยู่ในมือถือนั้น หมายถึง การนำธุรกิจของเราเข้าไปอยู่ในมือถือบนโลกออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นทางเฟสบุ๊ค อินตราแกรม ทวิสเตอร์ ไลน์ออฟฟิต เป็นต้น หรือจะเป็นการค้นคว้าหาความรู้ต่างๆบนเว็บไซต์เพื่อที่จะนำความรู้มาพัฒนาธุรกิจต่อไป
การสร้างการตลาดเกี่ยวกับเนื้อหา
อาทิเช่น ธุรกิจของคุณมีเนื้อหาเกี่ยวกับธุรกิจอะไรที่น่าสนใจหรือสามารถอธิบายให้ผู้บริโภคเข้าใจได้ง่ายก็เหมาะที่จะทำเนื้อหาเป็นของตัวเอง เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นและไว้วางใจที่จะเลือกซื้อหรือเลือกที่จะใช้บริการแบรนด์ของเรานั่นเอง
การสร้างการตลาดทางภูมิศาสตร์ที่แม่นยำ
ซึ่งการที่เราทำธุรกิจขนาดเล็กนั้นจำเป็นที่จะต้องกำหนดเป้าหมายให้แม่นยำ ซึ่งเราเองจำเป็นที่จะต้องมาศึกษาลักษณะของกลุ่มลูกค้าของเราว่าชอบสินค้าหรือบริการในลักษณะใด มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างไร และทำเลใดที่กลุ่มเป้าหมายของเราชอบไป เพราะข้อดีของการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายให้ดีนั้นจะทำให้ลดปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อคุณทำธุรกิจให้น้อยลงได้ค่ะ
อย่าหยุดเรื่องการทดลอง
อาทิเช่น เมื่อเราจัดกิจกรรมทางการตลาดขึ้นมาแล้วนั้น เราต้องดูว่าเสียงตอบรับจากลูกค้านั้นเป็นอย่างไรบ้าง ดูเสียงตอบรับว่ากิจกรรมทางการตลาดแบบใดที่ลูกค้าให้ความสนใจมากที่สุด และการเปลี่ยนกิจกรรมทางการตลาดอยู่เรื่อยๆนั้นยังทำให้ธุรกิจของคุณได้รับความสนใจและมีชีวิตชีวาเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
ข้าวยำฟรีแลนซ์ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะช่วยให้คนทำธุรกิจร้านค้าที่ต้องการร้านค้าให้ก้าวสู่การตลาดยุคดิจิตอล ข้าวยำฟรีแลนซ์ เป็นระบบจัดการร้านค้าปลีก ช่วยบันทึกยอดขาย จัดการสต็อค ยิงบาร์โค้ด ป้องกันทุจริต ทำงานได้ทั้งบนมือถือ แท็บเล็ต และเครื่องคอม พร้อมเรียกดูรายงานผ่านมือถือได้ทุกเวลา
http://m.me/pos2hand
line ID:kawyunza
 064-0300813


by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

No Comment